Đá gà cựa sắt và những kiến thức nên biết

Thứ Sáu, 27 tháng 4, 2018

Đá gà cựa sắt là một trò chơi dân gian đã được xuất hiện trong thời kỳ nhà Lý và được gìn giữ cho đến ngày hôm nay như một nét đẹp truyền thống được phơi bày trong các lễ hội. Để trận đấu thực sự được diễn ra theo chiều hướng tốt cũng như là mang đến những trận đấu nảy lửa, mãn nhãn cho người tham gia thì các sư kê đã phải làm gì? Quá trình rèn luyện trở thành một chiến kê có khó khăn hay không? Kết quả cuối cùng thì gà chiến phải có được phong thái như nào? Hãy cùng truy tìm câu trả lời ngay dưới đây nhé.

Cách chọn giống cho trận đá gà cựa sắt


Bước đầu tiên khi chọn một chiến kê thực sự là tốt sẽ đến từ con giống. Một con giống tốt phải có khả năng hiếu chiến bẩm sinh, bản tính lỳ lợm không sợ sệt khi đứng trước mặt đối thủ và tuyệt đối là không được bỏ chạy khi ra đấu trường. Đồng thời phải thể hiện được sự tinh ranh và cách di chuyển nhanh nhẹn, khéo léo. Tiếp theo đó chính là có được một sức khỏe tốt để tham gia các trận đá gà cựa sắt trên các đấu trường quốc tế.



Sau quá trình trên thì sẽ đến tài năng được ẩn chứa trong cơ thể của gà và được phơi bày thông qua các lối đá, thế đá. Chọn theo cách đá hay, quăng đòn, chọi giỏi từ đời bố mẹ hoặc xét đến thành tích của anh em cùng lứa là tốt nhất. Hay nói đúng hơn chính là lựa chọn gà chiến theo yếu tố di truyền, yếu tố này khá chính xác, đặc biệt là theo đặc điểm của giống nòi gà mẹ.

Phong thái của chiến kê trong trận da ga cua sat


Kết thúc các quá trình như chọn con giống, tập và rèn luyện kỹ năng, phát triển các tố chất bên trong của gà chiến thì trong các trận đá gà cựa sắt các chiến kê phải đạt được phong thái như sau:

- Ngoại hình không quá lớn, thân thể nhanh nhẹn, linh hoạt.

- Đôi mắt sắc lẹm toát lên được sự gan lỳ

- Bộ lông đẹp, mượt thể hiện sự dũng mãnh

- Khả năng ra đòn, né đòn, quăng đòn cực chuẩn.

- Mỏ dài, khỏe kết hợp nhuần nhuyễn với các bộ phận khác.

- Lỗ tai nhỏ, có lông phủ kín

>>>>> video da ga cựa sắt mới nhất

Từ những kiến thức được chia sẻ ở trên chính là cách để các sư kê chuyên nghiệp mang đến những màn võ đá gà cựa sắt tuyệt vời nhất, lắng đọng nhất. Đó cũng là cách giúp cho bạn hiểu rõ hơn về những chiến kế tốt, bản lĩnh để chọn chiến kê trong những lần tham gia đá gà trực tuyến. Cũng là tạo cơ hội cho bạn với lấy những chiến thắng vẻ vang mang nhiều giá trị.

Đăng ký địa chỉ email của bạn bây giờ để có được các bài báo mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kỹ Thuật Gà Đá.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License