Đá gà cựa sắt miền Tây và cách nhận dạng 5 loại vảy đặc biệt

Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Trong mỗi trận đá gà cựa sắt miền Tây thì mọi chi tiết đều được quan sát khá kỹ để đem ra bàn cân trước khi đặt cược vào một trong hai chiến kê. Vảy gà là một trong những bộ phận nhỏ nhưng lại chứa đựng nhiều ý nghĩa khác nhau. Và nếu chiến kê của bạn thuộc vào 1 trong 5 vảy dưới đây thì chắc hẳn trong mọi giải đấu, phần thắng sẽ luôn nằm trong tay của bạn.

Đá gà cựa sắt miền Tây và cách nhận dạng 5 loại vảy đặc biệt 


Vảy giáp vy đao


Vảy ở hàng nội có mũi nhọn như mũi dao đâm thẳng về phía của cựa, liên tiếp từ 3 vảy trở nên tạo thành trên hàng nội. Gà có vảy giáp vy đao thường ra đòn rất hiểm độc, kết hợp với lối đá nhanh, mạnh, đá dọc, ngang vào các bộ phận của đối phương theo một tần suất liên tục. Khiến cho đối thủ tối tăm mặt mày và không có khả năng chống cự.

Vảy kích giáp


Có 4 hàng vảy tính từ gối xuống và có xu hướng quấn cán, những chiến kê có được loại vảy này thường thuộc vào hàng tướng kê nên khi xem đá gà cựa sắt miền Tây mọi người cần phải chú ý. Kích giáp là loại vảy đại diện cho những chiến kê dũng mãnh, khả năng ra đòn trong chớp nhoáng và đánh bại đối phương trong vài phút đầu thi đấu.

Thất đao thiên


Có hình dạng xiên đao gồm có 7 vảy nhỏ tạo thành. Được coi là một trong những đại diện hàng đầu cho các sát kê.



 Lối ra đòn của những chiến kê thất đao thiên thường rất nhẹ nhàng nhằm đánh lừa đối thủ nhưng thực chất lại vô cùng hiểm độc và chính xác. Một khi đã ra đấu trường thì chắc chắn sẽ khiến đối phương phải khiếp sợ mà bỏ chạy không thì cũng phải bỏ mạng tại đấu trường.

>>>>> Tìm hiểu thêm về vảy đá gà cựa sắt miền tây

Giáp thới phòng đao


Vảy xuất hiện tại thới ôm vòng quanh cựa, cũng thuộc vào hàng tướng kê. Dòng gà sở hữu loại vảy này nổi tiếng với cách ra đòn dứt khoát, chớp nhoáng và tài ba cực kỳ xuất chúng.

Nhật thới


Một vảy lớn có hình chữ nhật xuất hiện ở hàng thới, chính là đại diện cho những con gà nhanh nhẹn và có khả năng chuyên đi phá mắt của địch thủ.

Qua hình dáng, đặc điểm của 5 loại vảy được kể trên thì bạn có khẳng định được trong mỗi trận đá gà cựa sắt miền Tây bạn có thể nhận dạng được vảy độc này hay không? Hãy đọc thật kỹ và sử dụng con mắt tinh tường để quan sát cho chính xác. Điều này vừa giúp bạn nắm giữ được phần thắng trong tayầm vừa chiêm ngưỡng được 5 loại vảy độc nhất vô nhị ngoài thực tế chứ không còn chỉ là lý thuyết.

Đăng ký địa chỉ email của bạn bây giờ để có được các bài báo mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kỹ Thuật Gà Đá.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License