Đá gà cựa dao có những quy định như thế nào

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Có rất nhiều các sư kê vẫn còn chưa hiểu làm về đá gà cựa dạo. Đây là một trong những hình thức mới được du nhập vào Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Tuy xuất hiện muộn hơn so với đá gà nòi nhưng đã thu hút được một lượng lớn người tham gia xem và cá cược trên các đấu trường danh tiếng. Vậy hình thức này thì có gì khác so với truyền thống? Để giải đáp câu hỏi này thì hãy tìm hiểu thông qua nội dung bài viết dưới đây.

Khác biệt trong đá gà cựa dao

Trong các trận đá gà cựa sắt (cựa dao) thì có thể nhận ra sự khác biệt rõ rệt nằm ở phần cựa của những chiến kê. Thay bằng những chiếc cựa bình thường là những chiếc cựa dao cực kỳ nhạy bén, là vũ khí lấy đi tính mạng của đối phương bất cứ lúc nào.



Hơn nữa thời gian trong các trận đá gà cựa dao thường ngắn hơn so với đá gà nòi truyền thống, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian mà vẫn mang lại những giây phút tuyệt vời với những màn võ kịch tính nhất

Mánh khóe cần tránh trong đá gà cựa dao

Nếu không chọn lựa một đấu trường gà uy tín thì rất dễ gặp phải một số trò lừa bịp của kẻ xấu gây nên. Đồng thời, các mánh khóe cũng sẽ thực hiện ở đây chỉ qua một số thao tác nhỏ mà lại không để lại dấu vết. 

Do vậy, khi chơi đá gà cựa dao thì bạn cần phải biết một số mánh khóe dưới đây để tìm ra một biện pháp phòng tránh tốt nhất.

- Cách tẩm thuốc độc, thuốc mê vào cơm nóng hoặc nước của gà do sư kê không chuẩn bị đầy đủ

- Búng hạt thóc tẩm mê cho gà ăn

- Đâm cựa vào chân gà khiến cho gà bị đứt gân hoặc chấn thương ở chân không thể đá được

- Tráo đổi cựa sắt thành cựa nhôm để vũ khí lợi hại nhất của gà không còn tác dụng, phần thắng sẽ rơi vào tay đối thủ một cách nhanh chóng.

>>>>> video đá gà cựa dao cụt đầu

Những sự khác biệt của đá gà cựa dao so với lối đá truyền thống là một trong những kẽ hở để kẻ xấu thực hiện những hành vi xấu. Do vậy, trong suốt quá trình thi đấu cần cần có sự quan sát cũng như tìm hiểu về đấu trường để tránh xảy ra tình trạng lừa đảo. Với những kiến thức ở trên hy vọng rằng bạn đã hiểu hơn về đá gà với hình thức mới này. Chúc bạn luôn có những phút giây thư giãn bên cạnh những thần kê mà mình yêu thích.

Đăng ký địa chỉ email của bạn bây giờ để có được các bài báo mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kỹ Thuật Gà Đá.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License