3 loại vảy gà chọi thần kê dễ nhận biết nhất

Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Thần kê là những chiến binh hội tụ được nhiều đặc điểm nổi trội với khả năng bất khả chiến bại. Ngoài những đặc điểm về ngoài hình, tính cách thì vảy gà chọi thần kê cũng là một trong những bộ phận được các con mắt tinh tường của sư kê soi đến nhiều nhất. Hình dáng vảy thần kê cũng không có nhiều nên chỉ cần xem qua các đặc điểm để biết được tên của các loại vảy này là có thể khẳng định được là thần kê hay không. Tuy nhiên các loại vảy này thường khá hiếm nên cần quan sát kỹ và không nên bỏ qua bất kỳ cơ hội nào.

3 loại vảy gà chọi thần kê dễ nhận biết nhất

Vảy nội hoa đăng

Gà chiến nếu sở hữu một cặp chân có hai hàng vảy chạy từ chân lên đến cựa (lên đến gối thì càng tốt) thì đây đích thị là một loại vảy gà chọi thần kê hiếm có và khó gặp nhất.



Những chiến binh sở hữu được loại vảy này thì có thể nói là bất khả chiến bại với những pha phá đòn ngoại mục, cùng lối đá giáp lá cà khiến đối phương không kịp trở tay. Cách ra đòn nhanh, mạnh, dứt khoát, liên tục cùng đôi mắt sắc lẹm nhìn kẻ thù sẽ nhanh chóng hạ gục đối phương trong một vài phút thi đấu.

>>>>> xem ngay đá gà nòi tìm hiểu thêm về vảy

Vảy linh giáp tử

Cũng được coi là một loại vảy đại diện cho hàng thần kê với những đường thới hoa đăng chạy thẳng và bắt đầu mở miệng ngậm ngọc khi tới phần cựa của hàng nội. So vơi vảy nội hoa đăng thì vảy gà chọi thần kê “linh giáp tử” là loại điển hình cho những thần kê có các thế đòn ác và cực kỳ hiểm độc. Một khi đã bắt đầu nhảy để ra đòn thì gà đối thủ không lăn quay trước đấu trường cũng để lại những vết thương sâu rất khó chữa trị. Linh giáp tử cũng được coi là một trong những loại vảy quý hiếm nhất mà trong giới gà ai cũng muốn có được.

Vảy đại giáp

Trong số 3 loại vảy gà chọi thần kê thì vảy đại giáp có cách nhận biết dễ dàng hơn cả. Được tạo thành bởi 3 vảy nhỏ kết dính lại với nhau tạo thành một vảy lớn ngay ở hàng nội. Đặc biệt hơn khi vảy đại giáp mà lại được ngậm ngọc thì đúng là quá tuyệt vời (đại giáp mở miệng ngậm một vảy nhỏ bên trong). Vảy đại giáp được coi là vảy quý, chiến kê sở hữu vảy này cũng cực kỳ nguy hiểm với lối đá 
độc đáo, linh hoạt, chính xác vào từng chỗ hiểm.

>>>>>>> video đá gà mỹ xuất hiện những vảy độc

Nói tóm lại, cả 3 loại vảy này đều là những loại vảy quý hiếm không thể bỏ qua khi bắt gặp vào trong thực tế.Từ những đặc điểm nhận dạng vảy gà chọi thần kê được kể ở trên, hy vọng rằng các sư kê đã nắm rõ để có thể áp dụng vào trong cách chọn thực tế thật nhuần nhuyễn. Bạn sẽ có được những thần kê hoặc tướng kê hay nói chúng là những chú gà chiến bản lĩnh nhất khi bạn kiên trì chọn lựa kết hợp với sự quan sát kỹ lưỡng từng bộ phận trên cơ thể của gà chiến. Chúc các bạn thành công.

Đăng ký địa chỉ email của bạn bây giờ để có được các bài báo mới nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. Kỹ Thuật Gà Đá.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License